Xuất hiện phiên bản Galaxy Z Flip3 Thom Browne với thiết kế cực đẹp

Sau thành công với Galaxy Z Fold2 Thom Browne năm ngoái, Samsung tiếp tục tung thêm một phiên bản đặc biệt nữa là Galaxy Z Flip3 Thom Browne.

Năm ngoái, phiên bản Galaxy Galaxy Z Flip Thom Browne và Galaxy Z Fold2 Thom Browne đã bán hết rất nhanh với số lượng cực kỳ hạn chế so với nhu cầu của những người đam mê phiên bản đặc biệt đến từ Samsung.

Đó là lý do Samsung sẽ tiếp tục tung ra thêm một phiên bản giới hạn mới trong năm nay – phiên bản Samsung Galaxy Z Flip3 Thom Browne, theo tiết lộ của LetsGoDigital. Thông thường, Samsung chỉ sản xuất một chiếc Thom Browne cho mỗi thế hệ (Trên Galaxy Z Flip nhưng không có Galaxy Z Fold và trên Galaxy Z Fold2 nhưng không có Galaxy Z Flip 5G), do đó sẽ không có Galaxy Z Fold3 Thom Browne.

Với màu sắc và thiết kế quen thuộc của Thom Browne được sơn màu xám mờ và sọc ba màu của nhãn hiệu, Giuseppe Spinelli, đã lấy mô hình Galaxy Z Flip3 3D làm cơ sở và tạo ra một bản mô phỏng cho thiết kế sắp tới. Năm nay, Galaxy Z Flip3 có màn hình bên ngoài sẽ lớn hơn và sẽ có chức năng Always On.

Về thông số kỹ thuật, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 870, 8GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB, One UI 3.1 với hỗ trợ DeX, pin 3.273 mAh, sạc nhanh 15W và sạc không dây 9W. Về camera, phía sau là cụm camera kép 12MP cho. góc rộng + 12MP cho góc siêu rộng, phía trước là camera selfie 10 MP.

Đi kèm bên trong hộp phiên bản Thom Browne là Galaxy Watch4 (hoặc Watch4 Classic) và Galaxy Buds2. Bên cạnh đó là ốp lưng, củ sạc được thiết kế theo phong cách riêng.

Gói phiên bản giới hạn của Samsung Galaxy Z Fold2 Thom Browne

Galaxy Z Fold2 Thom Browne

Về giá, phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne đầu tiên được bán với giá $2.480 (khoảng 60 triệu đồng), cao hơn cả giá của phiên bản thường + đồng hồ + tai nghe. Do đó, Galaxy Z Flip3 Thom Browne sẽ có giá không hề rẻ.

Galaxy Z Flip3 bản tiêu chuẩn có thể rẻ hơn tới 20% so với mẫu đầu tiên. Sự kiện ra mắt của Galaxy Z Flip3Galaxy Z Fold3Galaxy Watch4Galaxy Buds2 sẽ được tổ chức vào ngày 11/8.

Sources:GsmArena

Related Posts