Samsung sẽ đem con chip Snapdragon 888 xuống điện thoại tầm trung?

Samsung đang có một quyết định khá táo bạo khi đem con chip Snapdragon hàng đầu của năm nay lên chiếc smartphone tầm trung Galaxy M52 5G.

Thông tin đã được tiết lộ cách đây vài tuần cho biết Samsung đang làm việc trên Galaxy M52 5G có số model SM-M526BR hiện đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench, bên trong máy là con chip Snapdragon 888.

Samsung tiếp tục lên kế hoạch ra mắt Galaxy M52 5G với camera 64MP

Galaxy M52 5G sẽ là smartphone Samsung tầm trung đầu tiên được trang bị con chip khủng?

Hoặc một biến thể chưa được công bố của Snapdragon 888, vì các thông số kỹ thuật của bộ vi xử lý được hiển thị trong danh sách điểm chuẩn của điện thoại không khớp với các thông số của Snapdragon 888. Geekbench cho biết thiết bị được thử nghiệm có 2 cụm lõi tứ, trong khi Snapdragon 888 có một lõi hiệu suất cực cao duy nhất, một cụm 3 lõi hiệu suất cao và 1 lõi khác được tạo thành từ bốn lõi năng lượng thấp.

Tuy nhiên, tên mã của chipset (lahaina) khớp với tên của Snapdragon 888, cho thấy có thể đây là một thông tin chưa chính xác hoặc một lỗi khiến điểm chuẩn báo cáo thông tin CPU sai. Dù vậy, có vẻ như là điều này khó xảy ra khi Samsung đưa chip Snapdragon hàng đầu mới nhất lên một chiếc điện thoại tầm trung, đặc biệt là khi tình trạng thiếu chip đã buộc công ty phải trì hoãn Galaxy S21 FE đến tháng 10.

Sources:SamMobile

Related Posts