Samsung ra chương trình đổi nhiều thiết bị cũ lấy Galaxy Z Fold3

Hôm qua, Samsung đã cho đặt trước Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, sau khi xác nhận rằng Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8.

Những người dùng đam mê dòng điện thoại màn hình gập đã có thể đặt trước bộ đôi này. Nhưng quan trọng hơn, Samsung đang cho phép đổi tối đa 2 thiết bị để được giảm giá, thậm chí giá 2 thiết bị thu đổi có thể cao hơn giá của điện thoại màn hình gập mới.

Chương trình thu cũ đổi mới của Samsung thường cho phép khách hàng đổi một thiết bị và được giảm giá trên một sản phẩm mới. Tuy nhiên, trang đặt trước của Samsung tại Mỹ cho phép khách hàng được chọn 2 thiết bị thay vì một như trước kia.

Samsung ra chương trình đổi nhiều thiết bị lấy Galaxy Z Fold3 - 1626924769

Chương trình thu cũ đổi mới tại Mỹ

Các smartphone màn hình gập thường có giá cao, nhưng Samsung đang cố gắng để giảm chi phí để nhiều người có thể tiếp cận sản phẩm. Do đó, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sắp tới được đồn đoán sẽ có mức giá thấp hơn so với Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu chương trình thu cũ đổi mới từ 2 thiết bị sẽ chỉ dành cho các khách hàng đặt trước hay sẽ áp dụng trong suốt thời gian tới.

Rõ ràng, Samsung đang cố gắng đẩy mạnh việc bán các smartphone màn hình gập trong tương lai, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem chiến lược thương mại mới của công ty liệu có thành công? Bạn nghĩ sao về chương trình hấp dẫn này của Samsung, liệu các thị trường khác cũng có ưu đãi này hay không? Hãy chờ xem nhé.

Sources:SamMobile

Related Posts