Một số điện thoại Galaxy S20 bị lỗi màn hình xanh không rõ lý do

Lỗi màn xanh từng xuất hiện nhiều trên Galaxy Note9 và dường như nó bắt đầu lặp lại trên dòng Galaxy S20.

Những nội dung chính:

  • Một số máy Samsung Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus gặp sự cố về màn hình
  • Màn hình điện thoại bị chuyển sang màu xanh/trắng khiến thiết bị không thể sử dụng.

Năm ngoái, dòng Galaxy S20 là một trong những điện thoại có nhiều tính năng nhất, dù đã ngừng bán nhưng số lượng người dùng Galaxy S20 là không hề nhỏ. Nhưng một số lỗi không muốn trên chiếc máy này đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Cụ thể, một số người dùng Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus đã lên đăng lên diễn đàn hỗ trợ của Samsung, Reddit để phàn nàn về việc màn hình máy của họ nhấp nháy và chuyển sang màu xanh. Bạn có thể xem video bên dưới:

Trong quá khứ, lỗi màn hình xanh đã xuất hiện nhiều trên dòng Galaxy S20, Galaxy Note 20 và Galaxy Tab S7. Vấn đề này trên Galaxy Note 20 được phát hiện khi sử dụng con chip Snapdragon, còn với dòng Galaxy S20 thì lỗi này lại xuất hiện trên con chip Exynos. Ngay cả Galaxy Tab S7 cũng không thoát khỏi lỗi màn hình này, có vẻ như nguyên nhân của vấn đề có thể không liên quan đến trình điều khiển màn hình Super AMOLED mà có thể do các bản cập nhật mới của Samsung.

Note 9 bị lỗi màn hình xanh làm sao để khắc phục hiệu quả?

Lỗi màn hình xanh trên Galaxy Note9 từng được hỗ trợ thay màn hình miễn phí dù đã hết bảo hành

Theo một người dùng trên diễn đàn Samsung, họ đã thử khôi phục cài đặt gốc không giải quyết được vấn đề và giải pháp cuối là họ phải bỏ tiền để thay màn hình mới, do hầu hết các máy Galaxy S20 đều đã hết bào hành.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào về vấn đề này. Và hãy cho chúng tôi biết máy của bạn có gặp vấn đề tương tự như đã nói ở trên không?

Sources:Android Authority

Related Posts