Galaxy S21 FE sắp được ra mắt và đây là những thông tin quan trọng

Tiếp nối sự thành công của Samsung Galaxy S20 FE, Samsung sắp cho ra đời thế hệ tiếp theo của dòng smartphone này với tên gọi Samsung Galaxy S21 FE. Vậy chiếc smartphone này sẽ ra mắt vào khoảng thời gian nào? Giá bán của nó là bao nhiêu, có những nâng cấp gì mới, đáng để bạn chờ đợi không?

Ngày ra mắt của Samsung Galaxy S21 FE

Khi nào Samsung Galaxy S21 FE ra mắt chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm. Tuy nhiên, hiện chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về thời gian ra mắt của chiếc smartphone này cả. Nhưng với những thông tin được rò rỉ thì đại đa số người dùng đều đồng ý rằng Samsung Galaxy S21 FE sẽ được lên kệ trong năm 2021.

Galaxy S21 FE được xác nhận lại cấu hình: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G

Như chúng ta đã biết thì thế hệ tiền nhiệm của nó là Samsung Galaxy S20 FE đã chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2020, chính vì thế không thể loại trừ khả năng Samsung cũng sẽ làm điều này tương tự với Galaxy S21 FE.

Và như chúng ta cũng biết thì tháng 9 cũng là khoảng thời gian Apple trình làng iPhone mới. Nếu như những tin đồn trên thành sự thật thì Samsung sẽ có một sản phẩm mới, hiệu năng mạnh mẽ và đặt biệt là có giá bán cực tốt để cạnh tranh với Apple.

Samsung Galaxy S21 FE sẽ có những nâng cấp nào?

Điều khiến mình mong đợi về chiếc smartphone này chính là Samsung Galaxy S21 FE gần như chắc chắn sẽ được cải thiện dựa trên nền tảng của Samsung Galaxy S21.

Đầu tiên là về hiệu năng, Samsung Galaxy S21 FE với mong đợi được hỗ trợ công nghệ 5G hiện đại nhất với những thông số kỹ thuật và phần cứng tương tự như Samsung Galaxy S21 ở thời điểm hiện tại.

Thông số kỹ thuật chính của Galaxy S21 FE được xác nhận trên TENAA

Điều này đồng nghĩa với máy sẽ sở hữu bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB với 6 – 8 GB RAM đi kèm với Android 11 và hệ thống camera xịn xò nhất.

Một điều khiến người dùng cực kỳ mong đợi nữa chính là thiết kế của máy. Nếu Samsung loại bỏ thiết kế nhựa của Samsung Galaxy S20 FE trên Samsung Galaxy S21 FE và thay bằng mặt lưng kính thì chiếc smartphone này rất đáng để sở hữu.

Giá bán của Samsung Galaxy S21 FE là bao nhiêu?

Samsung Galaxy S20 FE đang có giá bán 13.990.000 đồng tại Cửa Hàng Trải Nghiệm và chúng ta cũng sẽ mong đợi mức giá tốt như vậy trên Samsung Galaxy S21 FE.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 8 để thay thế Galaxy Note?

Và theo dự đoán thì giá bán của Samsung Galaxy S21 FE sẽ không cao hơn Galaxy S21 ở thời điểm hiện tại. Người dùng cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều vì Samsung cần phải cho ra mắt với giá bán tốt hơn để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple sắp sửa lên kệ trong khoảng thời gian sắp tới.

Những cập nhật rất được mong đợi trên Galaxy S21 FE

Đầu tiên sẽ là khả năng làm mát tốt hơn. Galaxy S21 có một điểm trừ là khá nóng khi sử dụng đến 5G. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem Samsung sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào trên Galaxy S21 FE.

Thứ hai, công nghệ 5G, người dùng chắc chắn sẽ mong đợi rất nhiều về công nghệ 5G sẽ được trang bị trên Galaxy S21 FE.

Samsung Galaxy S21 FE 5G's leaked poster shows the phone in multiple colors  - GSMArena.com news

Và cuối cùng là sạc nhanh, nếu như trên Galaxy S20 FE đã được trang bị công nghệ sạc nhanh 25 W thì với Galaxy S21 FE Samsung cũng có thể thử với sạc nhanh 30 W.

Đó là những thông tin được rò rỉ, cũng như những mong đợi của người dùng về thế hệ smartphone tiếp theo của Samsung. Các bạn có đang mong đợi sự ra mắt của Galaxy S21 FE không? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: KYM

Related Posts