Bạn mong chờ thiết bị nào nhất tại sự kiện Galaxy Unpacked?

Thời gian đã thay đổi nhiều thứ và sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ khác nhiều so với những gì mà chúng ta đã từng thấy, ở đó không còn dòng Galaxy Note nữa.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ là sự kiện đầu tiên của Samsung mà không có sự xuất hiện của dòng Galaxy Note.

Trong hơn một thập kỷ qua, sự kiện Unpacked của Samsung được tổ chức giữa năm đều tập trung vào việc giới thiệu Galaxy Note mới. Nhưng năm nay sẽ khác, vì mọi tin đồn cũng như xác nhận phía Samsung đều khẳng định rằng sẽ không có Galaxy Note 21 trong năm 2021. Dòng smartphone với biểu tường là bút S Pen đã bị gác lại có thể là tạm thời nhưng cũng có thể là vĩnh viễn khi Samsung đang muốn tập trung vào dòng sản phẩm khác có nhiều điểm hấp dẫn hơn trên thị trường. Vậy chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy Unpacked 2021?

Cụ thể, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ gần như tập trung hoàn toàn vào các thiết bị màn hình gập, cụ thể là Galaxy Z Fold3Galaxy Z Flip3Galaxy Watch4Galaxy Watch4 Classic và Galaxy Buds2.

Samsung Galaxy Z Fold3

Samsung Galaxy Z Flip3

S Pen Pro sẽ xuất hiện tại Unpacked tương thích với Galaxy Z Fold3 và nhiều thiết bị khác. Điều này với hi vọng làm cho người dùng “nguôi ngoai” đi nỗi nhớ dòng Galaxy Note, nhưng dương như có thể không đủ để xoa dịu Samfans khó tính.

S Pen/S Pen Pro sẽ là một phụ kiện tùy chọn cho Galaxy Z Fold3, bởi máy không có khe cắm S Pen. Dù vậy, thiết bị vẫn không được đánh giá cao cũng như khả năng tối ưu như dòng Galaxy Note. Điều này cũng đặt ra câu hỏi sẽ có bao nhiêu người dùng Samsung và các Note Fan sẽ mong chờ Galaxy Unpacked 2021?

Tất nhiên, có một vài thiết bị đeo mới cũng sẽ được giới thiệu nhưng chắc chắn sẽ kém hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây. Nhắc lại Galaxy S21 FE, thiết bị có thể được ra mắt 2 tháng sau sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 11/8 theo những tin đồn gần đây.

Không có chiếc Note mới, bạn có mong chờ thiết bị nào tại Galaxy Unpacked? Hãy cùng thảo luận nhé.

  • Không có Galaxy Note thì cũng chả quan tâm tới sự kiện Galaxy Unpacked.
  • Hào hứng với tất cả sự kiện Galaxy Unpacked.
  • S Pen và Galaxy Z Fold3 sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời
  • Chỉ mong chờ Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic
  • Không có thiết bị nào.
  • Chờ Galaxy S21 FE

Sources:SamMobile

Related Posts